Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Dịch vụ Tăng bình chọn TheLook Thái Lan , LH: 0934225077

Thủ thuật Tăng Vote The Look 2020 - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông báo bạn cần biết về show truyền hình thực tại trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập đầu tiên phát sóng của The Face - khuân mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, ngoài việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan khôn xiết tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook GUINEA-BISSAU



“VẺ ĐẸP nhãn hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm kiếm những bộ mặt diễn xuất lăng xê hợp cho thị trường quảng cáo, marketing và giải trí khái quát. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hẹn mang đến nhiều bất thần thú cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi khuân mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


thứ 1 The Look là chương trình thực tế trực tuyến nên vai trò ảnh hưởng giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến kiểm tra chuyên môn của đào tạo viên, đại diện các thương hiệu, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả cuối cùng của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look 2020

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham dự của những nhãn hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hàng khác nhau. Mỗi nhãn hàng sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt biểu hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở nên người đại diện cho dòng SP của nhãn hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Đọc tiếp: Tăng Vote The Look ITALY

http://zú.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét