Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

9 để ý khi dùng chữ ký số trực tuyến

Những lưu ý khi dùng chữ ký số kê khai thuế


 

 

 

fptca



Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì DV trước khi kì hạn sử dụng chấm dứt. công ty có thể địa chỉ với tongdaichukyso.com để gia hạn gói dịch vụ đã đăng ký trước đó. tổ chức, cá nhân chủ nghĩa có thể nộp phí duy trì DV bằng cách chuyển khoản ngân hàng và gọi Call tới tổng đài chữ ký số để chính xác chuyển khoản.

Không dùng một USB Token cho 2 tổ chức, công ty mặc dù cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của tổ chức. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. bởi thế các doanh nghiệp khác nhau phải sử dụng USB token khác nhau để tránh việc sử dụng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách bất hợp pháp.

Nên đặt Pass dễ nhỡ và lưu Password vào một file để ngừa các giả dụ quên MK. Khi sai mật khẩu quá 3 lần trang bị số sẽ bị khóa, khi đó cần giao thông ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại vật dụng

Bảo quản kỹ lưỡng thứ ký số USB Token, bảo mật các thông báo thúc đẩy đến việc ký số của đơn vị, cá nhân chủ nghĩa

Khi công ty, cá nhân chủ nghĩa có đổi thay về thông tin chủ thể, cần thông báo tới tổng đài chữ ký số để chúng ta thay đổi thông báo trên HT.

ìm kiếm: Khách hàng chú ý khi dùng chữ ký số để đảm bảo tính pháp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét