Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tặng Nick fshare vip New

Lưu ý Một Chút Về Account VIP Fshare Mình Sẽ san sớt:

 

 

 

xin acc fshare



Hiện tại mình có 1 account VIP Fshare vĩnh viễn đã mua và sử dụng được hơn 2 năm rồi. Do mình còn có 1 account VIP khác thường hay sử dụng hơn nên cũng ít khi dùng account này. nói cách khác để giúp các bạn thuận tiện trong việc download tại website của mình. Ngoài một account vĩnh viễn trên mình còn san sớt thêm 1 account VIP Fshare có thời hạn nữa cho các bạn có thêm sự lựa chọn. Một số chú ý và yêu cầu cho Anh chị khi sử dụng:

1. Không được phép đổi Pass.

2. Không được dùng tài khoản cho những trang get link.

3. Dùng xong phải đăng xuất ra ngay.

4. Mình không chịu nghĩa vụ về những file Anh chị em lưu tại account khi chúng bị xóa.

5. Account sẽ được đổi mật khẩu 1 tuần 2 lần vào thứ 3 và thứ 7. Sau khi đổi MK mình sẽ cập nhật tháng ngày bên dưới. Nếu ngày tháng chưa được cập nhật thì Pass vẫn như cũ.


Qua một thời kì san sớt thì đến nay đã xuất hiện tình trạng tự tiện đổi Password và đặc thù là đã có người kích hoạt tính năng xác minh 2 bước nhằm chiếm dụng Acc. Một lần nữa mình đề xuất Cả nhà không được tự ý đổi mật khẩu vì đây là account dùng chung và mình đều vào đánh giá hằng ngày. Một điều nữa mình cũng nói luôn là từ giờ mình sẽ không chia sẻ account duylam_hp1989@yahoo.com.vn nữa vì lý do khách quan, thay vào đó mình sẽ chia sẻ một account VIP fshare có thời hạn khác. Tuy là có thời hạn nhưng mình sẽ kiểm tra và gia hạn thường xuyên nên Anh chị em cứ an tâm mà dùng.
Chia sẻ tài khoản vip fshare vĩnh viễn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét