Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

hàng mỹ tiện lợi

 




Mua hàng Amazon giá hợp lý nhất

Godigital cam kết giá DV mua hộ hàng Amazon, Vận chuyển hàng Amazon về Việt Nam với giá thấp nhất so với các dịch vụ khác. tuy nhiên, chúng tôi còn có các chính sách giá “siêu rẻ” cho các đối tác bạn hàng sỉ, số lượng lớn hoặc giá trị hàng hóa cao. Godigital luôn có chính sách giá tuyệt vời cho từng người dùng.

Bạn luôn phải chú ý những gì khi mua hàng trên amazon?

– Luôn phấn đấu chọn mua hàng của Amazon phân phối vì họ sẽ thường có nhiều giá rẻ giúp bạn tiện tặn nhiều tiền hơn. Nếu mua hàng của các đối tác thì thỉnh thoảng bạn sẽ phải mất thêm phí Giao hàng do mua hàng ở nhiều nơi khác nhau.

– ko phải mặt hàng nào trên Amazon cũng bị đánh thuế và khi mua hàng Amazon bạn thường sẽ phải chịu thuế ít hơn khi mua ngay tại các cửa hàng.

– Bạn nên đăng ký thành viên trên Amazon để có thể theo dõi các chương trình giảm giá của họ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất khi mua hàng.

chỉ dẫn cách mua hàng trên Amazon

Cách 1: Cách này khá đơn thuần nếu bạn có đủ các điều kiện sau:

– Bạn phải có một vốn tiếng Anh khá để có thể hiểu các đề nghị của Amazon và St mặt hàng bạn định mua.

– Vì Amazon sẽ không Giao hàng về Việt Nam nên bạn cần có một liên hệ tại Mỹ.

– Bạn nên có các loại thẻ Master Card, Visa,…(các loại thẻ có thể tính sổ quốc tế) để việc giao thiệp dễ dàng hơn.

– Sau khi đã mua hàng trên Amazon xong nếu bạn không có cách vận chuyển nó về Việt Nam thì bạn có thể nhờ DV chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam của chim báo bão giúp bạn.

Cách 2: Bạn có thể nhờ một công ty uy tín mua hàng hộ trên Amazon và Vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cho bạn

Mua hàng Amazon tiện lợi, nhanh chóng

Mua hàng Amazon mau chóng với hệ thống bảng giá trực tiếp trên website godigital.vn. khách hàng có thể tìm sp đăng bán trên Amazon ngay trên website tại Việt Nam, xem được giá tại Mỹ, giá về đến Việt Nam và đưa ra quyết định mua mà không cần liên hệ nhiều bước mất thời gian.


tương trợ tự mua hàng Amazon

Mua sắm cũng là niềm vui và đó chính là lý do một số quý khách vẫn thích tự tay đặt mua sản phẩm phù hợp của mình ngay trên Amazon. Chính vì vậy, Godigital sẽ chỉ dẫn và tương trợ các bạn có thể tự đặt mua bằng cách ship về cửa hàng của Godigital tại Mỹ và Godigital sẽ tiến hành các thủ tục còn lại để chuyển hàng về Việt Nam.

Săn hàng khuyến mại

Bất kể ai khi mua hàng Amazon đều chờ mong vào các đợt Big Sale của nó. Tuy nhiên, không nhiều người rãnh rồi ghé thăm gian hàng Amazon mỗi ngày. Đến với Godigital, khách hàng có thể đăng ký nhận thông báo các đợt KM trên Amazon hoặc các sản phẩm hấp dẫn mới được đăng bán tại Amazon.

amazon vietnam




thời gian chuyển hàng nhanh nhất

Lượng hàng hóa lưu thông từ Mỹ về Việt Nam tại Godigital là rất lớn nên thời gian chuyển hàng là siêu mau chóng(thỉnh thoảng chỉ 1 tuần). người dùng mua hàng Amazon tại Godigital có thể tracking xem hàng hóa mình đã đi đến đâu và thời gian nhận hàng là khi nào một cách dễ dàng.


Đấu giá trên Amazon

Amazon luôn có các mặt hàng rao bán đấu giá, việc đấu giá thực sự không đơn thuần bởi tính tác dụng của nó. Godigital đặt lợi ích người dùng làm hàng đầu, các bạn có thể nhờ Godigital tham dự đấu giá sp trên Amazon để tỷ lệ thành công cũng như mua được sản phẩm giá tốt nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét